grand marina marriott

Grand Marina Sai Gòn cuộc sống thượng lưu

Masteri Grand Marina Ba Son  Sài Gòn cung cấp các căn hộ siêu sang mang thương hiệu Masteri Homes có diện tích thiết kế và quy hoạch với nhiều loại hình sản phẩm.  Grand Marina Saigon hiện đang là một trong những dự án có sức nóng nhất cho các nhà đầu tư và người muốn mua căn hộ để ở trong khoảng thời gian gần đây. Ngoài ra, Grand Marina Saigon cuốn hút không chỉ vì vị trí đắc địa trung tâm quận 1 mà còn là vì danh tiếng vượt trội của chủ đầu tư dự án – Masterise Homes.

Ở dự án lần này, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Masterise đem đếm cho các nhà đầu tư và người dân TP HCM một quần thể kiến trúc căn hộ đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi mà cũng vô cùng phong thủy. Quản lý bởi tập đoàn danh tiếng JW Marriott, Bộ sưu tập Legacy mang đến sự hoàn mỹ trong từng trải nghiệm. Không gian tạo tác tỉ mỉ. Dịch vụ tinh tế. Xứng tầm phong cách sống giới tinh hoa toàn cầu.

Grand-Marina-Saigon

Khu căn hộ hạng sang JW Marriott Grand Marina, Sài Gòn được cấp qu yền sử dụng từ Tập đoàn quản lý khách sạn và dân cư hàng đầu thế giới Marriott International, Inc đến từ Hoa Kỳ. Marriott International, Inc không phải là chủ sở hữu, không xây dựng và không bán các sản phẩm của Khu căn hộ hạng sang JW Marriott Gr and Marina, Sài Gòn. Không phảiMarriott International, Inc mà M asterise Homes và các đối tác sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm cho tính chính xác của tất cả các hình ảnh, phát ng ôn và thông tin thể hiện ở tài liệu này.

DẤU ẤN PHỒN HOA

Marriott Residences với những ngôi nhà mang vẻ đẹp mỹ thuật đương đại là cảm hứng bất tận cho cuộc sống thành đạt đỉnh cao, nơi bạn có thể tự do làm việc và vui chơi, kết giao cùng cộng đồng tinh hoa.

grand marina marriott

Khu căn hộ hạng sang Marriott Grand Marina, Sài Gòn được cấp quyền sử dụng từ Tập đoàn quản lý khách sạn và dân cư hàng đầu thế giới Marriott International, Inc đến từ Hoa Kỳ. Marriott International, Inc không phải là chủ sở hữu, không xây dựng và không bán các sản phẩm của Khu căn hộ hạng sang Marriott Grand Marina, Sài Gòn. Không phải Marriott International, Inc mà Masterise Homes và các đối tác sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm cho tính chính xác của tất cả các hình ảnh, phát ngôn và thông tin thể hiện ở tài liệu này.

CHỦ ĐẦU TƯ MASTERI HOMES

Trở thành đơn vị tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm và dịch vụ bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến những giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần cho cộng động tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Nguồn: https://sunshinecrystal.vn/

can ho opal cityview thu dau mot

Căn hộ Đất Xanh Bình Dương được đông khách hàng quan tâm

Thị trường căn hộ Đất Xanh tại Bình Dương đang thu hút khách rất đông khách hàng quan tâm. Đặc biệt là ở phân khúc tầm trung với mức giá dao động khoảng tầm một 1,5 -2 tỷ, cho loại căn một phòng ngủ đến hai phòng ngủ. Thị trường căn hộ Bình Dương Đất Xanh đã triển khai thành công hai dự án đó là Opal Boulevard và Opal Skyline tiếp đến sẽ công bố dự án Opal Cityview có giá dự kiến tầm 1,2 tỷ.

Thị trường căn hộ Bình Dương đang có tiềm năng lớn từ nền kinh tế công nghiệp rất phát triển, đặc biệt sau khi Bình Dương có thêm hai thành phố lớn là Thuận An và Dĩ An thì tốc độ đô thị hóa được triển khai mạnh mẽ. Thị trường Bình Dương đang dần là thị trường thay thế cho bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tại phân khúc căn hộ tầm trung. Có thể thấy xu hướng dịch chuyển của nhiều chủ đầu tư lớn về vùng đất này để triển khai hàng loạt những dự án nổi bật. Tiêu biểu như một số chủ đầu tư An Gia, Đất Xanh, Kim Oanh, Tecco Group hay là VinGroup.

Đối với tập đoàn Đất Xanh hai dự án Opal tại Bình Dương được đông đảo khách hàng quan tâm. Nổi bật như Opal Boulevard, hiện đã nhận nhà và bàn giao cho cư dân, mật độ dân cư dọn về ở đang rất cao. Dự án Opal Skyline hiện để giao dịch hết 100 % sản phẩm. Tại thị trường Thuận An Bình Dương Đất Xanh cũng tham gia phát triển một dự án của chủ đầu tư Tecco, với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,1 tỷ/ căn hộ phòng ngủ. Dự án mang tên Tecco Felice Homes nằm tại đường lê Thị Trung phường An Phú thành phố Thuận An. Bài viết này đánh giá chi tiết hai dự án trên góp phần giúp cho người mua lựa chọn được căn hộ phù hợp với tài chính.

Căn hộ Opal Cityview Đất Xanh tại Thuận An

Dự án dự kiến triển khai vào cuối năm 2021 với quy mô gồm hai tháp căn hộ cao 36 tầng nổi một tầng hầm; dự án được triển khai bởi tập đoàn Đất Xanh do chủ đầu tư Hà An đầu tư phát triển. Hà An được biết đến là công ty con của Đất Xanh; giúp Hà An triển khai thành công 2 dự án Opal trước đó tại Bình Dương; cùng nhiều dự án lớn tại thị trường phía Đông tiêu biểu như dự án Gem Sky World tại long Thành. 

can ho opal cityview thu dau mot

Dự án Opal Cityview nằm tại mặt tiền đường đại lộ Bình Dương; vị trí thuận tiện kết nối giao thông về nhiều thành phố lớn xung quanh. Địa thế vị trí dự án có hạ tầng giao thông cực kỳ phát triển; Thủ Dầu Một đang là một trong ba đô thị loại một tại các tỉnh phía Nam Việt Nam; mức sống tại xung quanh dự án cao ngang bằng so với thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án được đầu tư bài bản hệ thống tiện ích nội khu, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi đầy đủ ngay chính căn hộ của mình. Dự án có 1583 căn hộ, được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp với nhu cầu của thị trường; diện tích trung bình từ 40 mét vuông đến 82 mét vuông.

Dự án hiện diện trong khu vực dân cư đông đúc; xung quanh dự án đã hiện hữu đầy đủ những tiện ích ngoài khu từ: chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, ngân hàng, trung tâm giải trí. Đáp ứng được nhu cầu sống hiện đại mà cư dân không cần phải di chuyển quá xa để sử dụng tiền ít.

Dự án có mức giá dự kiến từ 1,2 tỷ trong một căn hộ. Đây là mức giá được cho là rất tốt tại thị trường căn hộ Thủ Dầu Một; xung quanh những dự án lân cận đang có mức giá bán trung bình từ 35 đến – 40 triệu/mét vuông. Dự án còn được mang thương hiệu của tập đoàn Đất Xanh nên có tính thanh khoản rất; cao giúp nhà đầu tư có những cơ hội đầu tư giai đoạn đầu tiên.

Dự án đưa ra nhiều phương án thanh toán đa dạng; đặc biệt phương án trả góp cực kỳ ưu đãi. Cụ thể khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu tiên 200.000.000 để có cơ hội sở hữu ngay căn hộ; tiếp đến đóng theo tiến độ đủ 30 % cho đến khi nhận nhà; phần còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ cho trả góp qua ngân hàng trong 20 năm. Ưu đãi đặc biệt là gói ngân hàng nợ gốc và miếng lãi suất trong vòng 18 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà. Dự án dự kiến bàn giao vào quý ba 2023 với gói nội thất giao kèm cao cấp; đầy đủ những nội thất thiết bị vệ sinh cơ bản những hiệu cao cấp.

Dự án Tecco Felice Homes Thuận An Bình Dương

Dự án được Đất Xanh Miền Đông về Tecco Group phối hợp triển khai vào quý hai năm 2021; đây là dự án hiếm hoi có phân khúc giá rẻ chỉ 1,1 tỷ đồng cho một căn hai phòng ngủ 48 mét vuông. Dự án được cho là có mức giá tốt nhất thị trường Bình Dương hiện nay. Dự án tọa lạc vị trí đắc địa góc hai mặt tiền đường tại phường An Phú Thuận An; xung quanh dự án là khu dân cư hiện đại.

du an Tecco Filice Homes

Tiện ích ngoại khu dự án đã hiện hữu đầy đủ từ chợ, bệnh viện, trường học, siêu thị trung tâm thương mại. Dự án đang nằm gần kề rất nhiều khu công nghiệp lớn tại Thuận An, đây cũng là một tiền đề giúp cho bất động sản khu vực có tính thanh khoản cao. Thuận An là thành phố mới với xu hướng đô thị hóa mạnh mẽ trong thời gian sắp tới; sẽ thu hút đông đảo nguồn nhân lực về đây làm việc và sinh sống; kéo theo nhu cầu về nhà ở tại địa phương này sẽ tăng mạnh trong một vài năm tới; đây là cơ hội cho phân khúc căn hộ giá tốt phát triển mạnh mẽ.

Dự án có quy mô gồm một tháp căn hộ cao 22 tầng và một tầng hầm cung cấp cho thị trường khoảng 846 căn hộ có diện tích đa dạng từ 43 đến 82 mét vuông. Dự án được trang bị hệ sinh thái tiền ích nội khu bài bản, hiện đại, tiện nghi; tiêu biểu như: hồ bơi, sân chơi trẻ em,siêu thị mini, công viên đường chạy bộ, quán cà phê.

Tương tự như dự án Opal Cityview dự án Tecco Felice Homes cũng được chủ đầu tư hỗ trợ phương án trả góp vô cùng linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 200.000.000 trong lần thanh toán đầu tiên đã có cơ hội sở hữu căn hộ.

Vì sao chung cư Vincity Grand Park là điểm đến được yêu thích?

Chung cư Vincity Grand Park xuất hiện trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2019 vừa qua đã thực sự để lại dấu ấn vô cùng tốt trong lòng khách hàng với những yếu tố thu hút bậc nhất như tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cao, chất lượng thiết kế thời thượng hay tiện ích hoàn hảo. Quý khách khi quyết định sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại dự án hàng đầu này chắc chắn sẽ có cho mình trải nghiệm sống vô cùng tốt, không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình hay người thân. Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến cho dự án này đắt khách đến vậy tại bài viết phân tích dưới đây.

Tiềm năng tăng giá dự án chung cư Vincity Grand Park

Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, dự án chung cư Vincity Grand Park đã trở thành điểm đến được nhiều nhà đầu tư tin tưởng, và lý do lớn nhất cho điều này chính là vì thương hiệu của Vingroup. Từ lâu, Vingroup đã luôn là điểm đến, là cái tên, là ông lớn được tin tưởng bậc nhất trên thị trường, điều này có được là do từ trước đến nay, các dự án của chủ đầu tư này luôn đắt hàng và được nhiều người mong muốn sở hữu. Ngoài ra, các dự án này còn có chất lượng sản phẩm vượt trội và luôn đi đúng tiến độ. Những nhà đầu tư đến với Vincity Grand Park để lần nữa tìm cho mình một kênh đầu tư chắc chắn và có được uy tín đảm bảo.

Chung cư Vincity Grand Park

Chung cư Vincity Grand Park

Tiềm năng tăng giá của dự án này còn nằm ở tiềm năng của toàn bộ khu vực. Cụ thể, khu vực Quận 9 có nhiều dân cư và số lượng dân tại địa phương này chắc chắn sẽ tăng mạnh trong tương lai do nơi đây có nhiều dự án và khu kinh tế mới được mở ra, sở hữu sức hấp dẫn từ nhiều việc làm. Số lượng việc làm tăng dẫn đến nhu cầu tăng, và nhu cầu tăng dẫn đến xu hướng tăng giá của dự án như Vincity Grand Park.

Chất lượng thiết kế thời thượng có trong hệ tiện ích dự án

Bên cạnh uy tín của chủ đầu tư là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng, yếu tố thiết kế cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng khiến cho một dự án có thể nổi bật hoàn toàn trên thị trường. Tại dự án chung cư Vincity Grand Park, các căn hộ được thiết kế với chất lượng hoàn hảo nhất, trong đó có thiết kế đến từ những tên tuổi nổi tiếng nhất trên thị trường. Với ý tưởng là các căn hộ theo phong cách nước ngoài đầy hiện đại và có tính ứng dụng cao, các nhà thiết kế dự án Vincity Grand Park này đã mang đến những nét kiến trúc phối hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc Singapore và kiến trúc Châu Âu, tạo nên nét quyến rũ và đương thời dành cho các không gian sống có tại dự án mà cư dân sở hữu. Thiết kế cảnh quan cũng là một điểm mạnh của Vincity Grand Park với hàng loạt các địa điểm như vườn cảnh quan, vườn dạo bộ, vườn Nhật hay hồ cá Koi… Tất cả đều góp phần không nhỏ kiến tạo nên những ốc đảo thu nhỏ dành cho sự thư giãn của quý khách.

Những tiện ích có tại dự án chung cư Vincity Grand Park này được cung cấp và quản lý bởi thương hiệu Vinhomes, vốn đã vô cùng nổi tiếng với các dự án khác của Vingroup. Đến với dự án Vincity Grand Park lần này, một hệ thống mới được mở ra, bên cạnh những yếu tố tiện ích đã có sẵn từ trước như bể bơi, siêu thị, trung tâm thương mại, vườn cây, công viên…, nơi đây còn được bổ sung đầy đủ những tiện ích khác như trường học hay bệnh viện quốc tế. Có thể nói, đây chính là một thành phố thu nhỏ đầy đủ tiện ích hấp dẫn nhất tại khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố. 

Với tiện ích thời thượng, thiết kế hoàn hảo và cơ hội đầu tư lớn mạnh, dự án chung cư Vincity Grand Park trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Để tìm hiểu thêm về dự án, quý khách xem thêm tại: https://vinhomeland.com.vn/

Vườn riêng tại mỗi căn Sky Villa Sunshine Crystal

Sunshine Crystal River ghi dấu ấn tại thị trường Hà Nội

Dự án Sunshine Crystal River là một dự án bất động sản cao cấp và đắt giá bậc nhất hiện nay tại Hà Nội. Đây là một sự lựa chọn an cư lý tưởng tiếp theo của những khách hàng tinh anh và thượng lưu nhất tại thủ đô, được phát triển bởi chủ đầu tư nổi tiếng là Sunshine Group. Nơi đây nắm giữ nhiều các yếu tố để làm nên một dự án hoàng gia và hoàn hảo.

Tổng quan về dự án Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River là một trong những dự án đầu tiên góp mặt vào bộ sưu tập Sunshine Premium của chủ đầu tư Sunshine Group. Có thể nói, đơn vị này là một trong những đơn vị nắm giữ nhiều vị trí đất vàng nhất ở thành phố Hà Nội. Riêng chỉ ở khu đô thị Ciputra, Sunshine Group đã có ít nhất 3 dự án là Sunshine Riverside, Sunshine Empire và tới đây chính là Sunshine Crystal River.

Vườn nhà tại căn hộ Sunshine Crystal River

Vườn nhà tại căn hộ Sunshine Crystal River

 

Dự án này sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất bên trong khu đô thị Ciputra – khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Với vị trí tốt như vậy, giới chuyên gia dự đoán Sunshine Crystal River sẽ được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích và dịch vụ ngoại khu của khu vực này.

Toàn bộ dự án Sunshine Crystal River này có tất cả 5 tòa nhà, sở hữu 3 loại sản phẩm chủ yếu là:

  • Biệt thự trên không (Sky Villa) đẳng cấp và đắt giá bậc nhất
  • Căn hộ cao cấp Duplex Sunshine Crystal River cho không gian sống thượng lưu
  • Các căn biệt thự ở khu thấp tầng

Với những loại hình sản phẩm kể trên, Sunshine Crystal River mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho những khách hàng quan tâm đến dự án. Số lượng các căn hộ có mặt tại dự án cũng rất hạn chế, khiến cho nhu cầu tăng cao và từ đó làm nên sự đắt giá của toàn bộ dự án.

Những cái “nhất” của dự án Sunshine Crystal River

Với vị thế của một dự án đẳng cấp hàng đầu đến từ ông lớn Sunshine Group, dự án Sunshine Crystal River ở khu đô thị Ciputra sở hữu nhiều yếu tố độc nhất, mang đến vị thế độc tôn dành cho chủ sở hữu.

Vị trí đắc địa nhất

Với vị trí nằm bên trong khu đô thị Ciputra, Sunshine Crystal River được thừa hưởng những tiện ích chất lượng cao cấp của khu đô thị. Đồng thời, quý cư dân còn có thể hưởng lợi rất nhiều từ cả một hệ thống giao thông thuận tiện và nhanh chóng. 

Tòa nhà Sunshine Crystal River nhìn từ dưới lên

Tòa nhà Sunshine Crystal River nhìn từ dưới lên

Hai đầu của khu đô thị Ciputra là hai con đường với làn đường rộng rãi là Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Đường Phạm Văn Đồng thuộc vành đai 3, hiện nay đã xây dựng xong và cho đi vào hoạt động đường trên cao, chính thức trở thành một tuyến đường vành đai hiện đại bậc nhất của Hà Nội. Đường Võ Chí Công thuộc đường vành đai 2, kết nối với láng và nhiều tuyến đường khác như Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám, giúp việc di chuyển đến trung tâm thành phố dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Thiết kế độc bản nhất

Đối với các căn hộ thông thường, thiết kế sẽ được định hình từ trước với đơn vị thiết kế và chủ đầu tư. Thế nhưng, tại Sunshine Crystal River, thiết kế dành cho mỗi vị khách hàng khác nhau lại là thiết kế độc bản, chỉ dành riêng cho khách hàng đó. Chính điều này đã làm nên yếu tố “độc nhất” mà bất cứ khách hàng cao cấp nào cũng đang kiếm tìm.

Công nghệ hiện đại nhất

Sunshine Group vẫn luôn nổi tiếng với tầm nhìn rất xa đối với vấn đề công nghệ. Chính vì vậy, chủ đầu tư này đã áp dụng những cộng nghệ 4.0 mới nhất vào trong hệ thống quản lý và vận hành của mình để đảm bảo an ninh và trải nghiệm tốt nhất dành cho cư dân dự án.

Nhìn chung, Sunshine Crystal River là một dự án nhà ở hạng sang tiếp theo đến từ Sunshine Group, mang trong mình nhiều yếu tố vô cùng đắt giá. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin dự án này này tại trang Tuyến Mai.

Cơ hội nào cho các nhà đầu tư Sunshine Crystal River

Đầu tư bất động sản tại Hà Nội vẫn luôn là một kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn với suất đầu tư nhỏ, khoảng thời gian thu hồi lại vốn ngắn và cơ hội sinh lời lớn. Đặc biệt, với tình hình kinh tế mở rộng, chào đón nhiều doanh nghiệp như hiện nay, việc đầu tư bất động sản, tập trung  vào sản phẩm cao cấp với khách hàng thượng lưu và tinh anh vẫn luôn là một phương thức đầu tư được yêu thích hơn cả. Trước tình hình đó, chủ đầu tư Sunshine Group đã mang đến những sản phẩm cao cấp bậc nhất tại dự án Sunshine Crystal River. Vậy đâu là những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của dự án này?

Vị trí Sunshine Crystal River đón đầu xu hướng định cư

Dự án Sunshine Crystal River nằm trên đường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội, cụ thể là nằm trong khu vực của khu đô thị Ciputra – Khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội. Sở dĩ dự án Sunshine Crystal River được đánh giá là phát triển và có tiềm năng bậc nhất trên thị trường là do sở hữu vị trí đón đầu xu hướng định cư hiện nay.

Dự án biệt thự Đại Phước Molita Bàu Bàng là dự án tiếp nối thành công rực rỡ của Phúc An Garden 1 được triển khai bởi tập đoàn Trần Anh với quy mô hơn 30 Hecta. Dự án dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm đông đảo của quý nhà đâu tư và cư dân tại khu vực Bàu Bàng. Chi tiết dự án, vui lòng tham khảo tại: https://liengtam.com

Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River

Được biết, trong khoảng thời gian năm 2020 – 2030, chính quyền thành phố có chủ trương dịch chuyển dần những văn phòng quan trọng của bộ máy nhà nước về khu vực Tây Hồ này, từ đó hình thành một cụm dân cư mới ở khu vực giàu tài nguyên về đất tại đây. Các văn phòng, tòa nhà đại sứ quán cũng sẽ được dịch chuyển về khu vực này, tạo nên một xu hướng định cư mới tại nơi đây. Với địa vị và chức vụ cao tại các cơ quan, các khách hàng tại đây sẽ có nhu cầu sống cao hơn so với đa số bộ phân dân cư, chính vì vậy mà nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp ngày càng tăng mạnh, và Sunshine Crystal River sẽ là một trong số ít các dự án có thể đáp ứng những nhu cầu nhà ở hạng sang tại nơi này.

Ngoài ra, dự án Sunshine Crystal River này còn nằm ở vị trí xa so với khu vực trung tâm, nhưng lại nằm gần các tuyến đường lớn và rộng rãi. Chính điều này đã tạo nên một không gian, môi trường yên tĩnh và trong lành số một cho cư dân, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi để người dân có thể di chuyển vào khu vực trung tâm bất cứ lúc nào một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đầu tư và cuộc sống hạng sang tại Sunshine Crystal River

Cuộc sống hạng sang tại Sunshine Crystal River còn thể hiện qua những sản phẩm mà dự án này cung cấp đến cho khách hàng, và hai sản phẩm nổi bật nhất chính là các căn biệt thự trên không và các căn duplex. Trong khi các căn biệt thự trên không mang đến không gian sân vườn, bể bơi rộng rãi và thoáng đãng hơn thì các căn duplex lại có giá cả phải chăng hơn, tạo điều kiện tốt nhất để cho khách hàng sở hữu.

Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River

Khi đầu tư vào cuộc sống hạng sang tại Sunshine Crystal River, quý khách cũng đang đầu tư rất nhiều vào những trải nghiệm sống số một tại nơi đây. Được biết, dự án này được sở hữu hàng loạt những tiện ích vô cùng hấp dẫn và sang trọng. Cụ thể, nơi đây có loạt siêu thị, trung tâm thương mại, trường học liên cấp quốc tế, bể bơi liên hoàn lớn nhất miền bắc, nhà hàng, quán cà phê… Tất cả đều mang trong mình chất lượng tốt nhất trên thị trường, đem đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho quý khách.

Với không gian sống hấp dẫn và vị trí đón đầu xu hướng định cư hiện nay, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đầu tư tại Sunshine Crystal River. Xem thêm tại: https://sunshinecrystal.vn/

Một trong những thiết kế của Sunshine Crystal river

Sunshine Crystal River nổi bật với dòng nhà ở Sky Villa

Sky Villa vốn là dòng nhà ở cao cấp, thượng đẳng, đang được giới giàu trên thế giới yêu thích, bởi mang được những không gian sống hoàn toàn mới, những không gian sống đẳng cấp với những trải nghiệm lần đầu tiên có. Chính vì vậy, chỉ có tại những dự án cao cấp, mới có thể phát triển loại hình nhà ở này, mang đến cho khách hàng những khác biệt và cách biệt trong đẳng cấp sống. Chính vì vậy, ngay khi dự án Sunshine Crystal River khẳng định sẽ đưa dòng nhà ở này vào dự án, với sự đầu tư và phát triển không kém cạnh gì những nhà ở đẳng cấp dành cho giới thượng lưu thế giới, đã khiến nhiều đại gia Hà Thành phải yêu thích và mong muốn được trải nghiệm.

Sky Villa Sunshine Crystal River tầm view triệu đô

Một trong những khác biệt về đẳng cấp mà dự án Sky Villa Sunshine Crystal River đang sở hữu chính là tầm view vượt trội, được mệnh danh là đáng giá triệu đô. Từ dự án, gia chủ có thể ngắm nhìn vườn đào nở rực rỡ của làng hoa ven hồ Tây, ngắm nhìn sông Hồng cuộn sóng hằng ngày. Đây là tầm view không chỉ có ý nghĩa về mặt cảnh quan, mà còn có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy, khi phía trước mặt là sông Hồng, nơi cội nguồn của phong thủy Hà Thành, mang theo rất nhiều vượng khí. Hiện nay, đang là mùa đẹp nhất khi gia chủ có thể ngắm nhìn mọi cảnh vật đẹp nhất của thủ đô. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất, mang đến những đẳng cấp vượt trội, xứng tầm cho cư dân.

Phối cảnh Sunshine Crystal River đẳng cấp

Phối cảnh Sunshine Crystal River đẳng cấp

Thiết kế căn hộ Sky Villa Sunshine Crystal River chính là một tuyệt tác của con người, mang tất cả những không gian rộng lớn, đầy đủ tiện ích của một biệt thự mặt đất lên trên không, mang đến sự khác biệt và đẳng cấp. Những căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy, nguy nga nơi mặt đất đã là không còn là tiêu chuẩn của sự sang trọng, mà giờ đây, những tiêu chuẩn và định nghĩa mới về sang trọng, đẳng cấp đã được dòng căn hộ Sky Villa định nghĩa hoàn toàn khác. Khi gia chủ vừa được sống giữa một cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp, an ninh đảm bảo, dịch vụ chất lượng cao 24/7, mà còn được hưởng một hệ thống tiện ích riêng biệt, hiện đại, cùng những tiện ích ngay tại nhà, mang lại trải nghiệm sống 5*.

Đây mới là tiêu chuẩn sống sang mà giới thượng lưu trên thế giới đang theo đuổi, là cuộc sống tràn đầy tiện ích, với một căn hộ đẳng cấp thực sự, mang đến những thiết kế tinh xảo, nội thất độc bản, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp và sự sang trọng, thể hiện được sự tinh hoa của loại hình này. Đặc biệt, khu vườn rộng lớn và bể bơi 4 mùa ngay tại nhà khi được đưa lên cao sẽ có những thiết kế thực sự đáng để gia chủ sở hữu và chiêm ngưỡng.

Dịch vụ chất lượng cao 24/7

Sống tại các căn biệt thự mặt đất có nhiều thuận lợi, nhưng chắc chắn, các dịch vụ và an ninh sẽ không bao giờ được đảm bảo như tại Sunshine Crystal River. Đây chính là sự khác biệt lớn để thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu thời hiện đại. Các dịch vụ mà dự án mang đến luôn đạt tiêu chuẩn 5*, được phục vụ 24/7, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi trong chính ngôi nhà của mình. Thậm chí, chỉ cần thay bóng đèn, hoặc sửa chữa đường ống, chuyên viên kỹ thuật của dự án sẵn sàng thực hiện và xử lý nhanh nhất. 

An ninh đa lớp chặt chẽ, được nâng tầm bởi công nghệ 4.0 giúp tăng cường hệ thống an ninh của dự án qua camera giám sát, có tác dụng báo động và chống trộm tốt nhất hiện nay trên thế giới. Chưa bao giờ, ngôi nhà của khách hàng được quan tâm và bảo vệ an toàn đến vậy, chủ đầu tư dự án Sunshine Crystal River đảm bảo rằng sẽ luôn mang đến sự thoải mái nhất cho gia chủ, an tâm với tài sản và tính mạng của các thành viên trong gia đình khi sống tại đây. Một lựa chọn nhà ở lý tưởng và xứng tầm.

Tiện ích nội khu Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River hơn cả chất lượng

Với những người giàu có, giới thượng lưu, cuộc sống cao cấp không chỉ đơn giản trong việc ăn ngon, mặc đẹp và nhà sang. Mức sống này đã vượt xa hơn rất nhiều, luôn phải là ăn thưởng thức, mặc hàng độc, ở nhà đắt tiền, cùng với cộng đồng giàu có và đẳng cấp như mình. Chính vì vậy, Sunshine Crystal River mới có thể thu hút và trở thành lựa chọn nhà ở hạng sang, được rất nhiều đại gia Hà Thành quan tâm. Không chỉ nổi trội với những dòng nhà ở đắt giá nhất hiện nay, dự án còn mang tới một cuộc sống xa hoa, với những tiện ích đẳng cấp, riêng tư bậc nhất, mang lại trải nghiệm sống lần đầu tiên có tại Việt Nam, những trải nghiệm sống xứng tầm hơn hẳn với người giàu.

Sunshine Crystal River nâng tầm cuộc sống thượng lưu

Các dòng nhà ở hiện nay trên thị trường đã không còn đủ sức hút với khách hàng thượng lưu thực sự. Với tốc độ phát triển của thị trường này hiện nay, rất nhiều chủ đầu tư đã “đánh tráo khái niệm” khi vẫn truyền thông dự án của mình là cao cấp, nhưng lại không có chất lượng xứng tầm. Điều này khiến khách hàng thực sự không hài lòng, đặc biệt là khách hàng giàu có, luôn có mong muốn một cuộc sống khác biệt, hiện đại và vượt trội. Đây chính là thời cơ để Sunshine Crystal River ra mắt khách hàng, và mang tới một sự khác biệt thự sự trong việc thể hiện cách sống, giá trị của mình qua những thiết kế có 1-0-2 tại dự án. Đây mới chính là điều khiến những đại gia yêu thích, có thể nâng tầm của cộng đồng cư dân tương lai.

Tiện ích thể thao cho cư dân Sunshine Crystal River

Tiện ích thể thao cho cư dân Sunshine Crystal River

Các căn biệt thự trên không tại dự án như một lời khẳng định chắc chắn về sự đẳng cấp mà Sunshine Crystal River có thể đem lại cho cư dân tương lai. Trong những năm gần đây, dòng nhà ở này đang thực sự khiến giới giàu thế giới sôi sục, bởi những khác biệt mà loại hình đem lại. Đặc biệt, có thể tạo nên một đẳng cấp vượt trội hơn hẳn. Những khách hàng giàu có luôn có nhu cầu thể hiện cách sống và cá tính của mình, loại hình này có thể làm được điều đó, đồng thời đem tới sự riêng tư tuyệt đối. Đây thực sự là một ngôi nhà mà cộng đồng thượng lưu đang thực sự cần có hiện nay.

Sunshine Crystal River không đơn giản chỉ là một nơi an cư cho khách hàng thượng lưu, dự án còn được đem những tiêu chí khắt khe của một căn Resort cao cấp, từ tầm view cho đến những kết hợp bên trong, mang đến sự hài hòa, đồng thời trở thành một nơi nghỉ dưỡng xa hoa dành cho gia chủ vào những ngày mệt mỏi, bận rộn, muốn tìm kiếm chốn an yên để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống của mình.

Cuộc sống riêng tư tuyệt đối

Với những khách hàng thượng lưu, cuộc sống riêng tư đã thực sự khiến nhiều người phải đau đầu. Bởi các dự án nhà ở cao cấp hiện nay chỉ có thể làm nửa vời, luôn có những tiện ích mở khiến cộng đồng cư dân trong dự án và khách bên ngoài liên tục ra vào, mang đến những bất tiện, ồn ào. Với những người giàu, đây thực sự là trở ngại lớn trong việc nghỉ ngơi.

Tiện ích Sunshine Crystal River từ trên cao

Tiện ích Sunshine Crystal River từ trên cao

Tại Sky Villa Sunshine Crystal River, chủ đầu tư mang đến một không gian riêng tư tuyệt đối, khi gia chủ không cần phải sử dụng các tiện ích bên dưới, nhưng vẫn được trải nghiệm tối đa, bởi tại căn hộ đã có những tiện ích như bể bơi bốn mùa, sân vườn rộng lớn,… diện tích căn hộ rộng lớn có thể tạo nên một khác biệt trong việc tạo thêm những không gian như phòng tập thể thao ngay tại nhà, bar…. Đây mới thực sự là cuộc sống đỉnh cao mà giới thượng lưu đang hướng tới hiện nay.

Thiết kế phong cách Phương Đông Sunshine Crýtal River

Sunshine Crystal River và những dự báo xu hướng mới

Kết thúc 2019 đã có rất nhiều tọa đàm phân tích về thị trường bất động sản mở ra. Tuy nhiên, các chuyên gia đều đồng lòng khẳng định, phân khúc nhà ở hạng sang vẫn đang tiếp tục phát huy thế mạnh và có sức hút riêng với giới giàu. Khi phân khúc nhà ở cao cấp không còn mang tính khác biệt, thỏa mãn được mức sống và yêu cầu cao của khách, thì những dự án lớn được đầu tư mạnh tay, sở hữu những dòng nhà ở độc đáo, chứng minh được sức hút của mình sẽ là lựa chọn của giới đại gia. Điển hình chính là dự án Sunshine Crystal River, một lựa chọn nhà ở thuộc phân khúc hạng sang đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, mang đến nhiều trào lưu và xu hướng mới tại dự án của mình.

Xu hướng biệt thự trên không tại Sunshine Crystal River

Biệt thự trên không hay còn được gọi là sky villa, đang là một dòng căn hộ được giới thượng lưu trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, một đặc điểm khiến loại hình này chưa được phát triển nhiều tại Việt Nam chính bởi giá thành cao, chỉ phù hợp với những người giàu, rất kén chọn khách hàng. Vì vậy, chỉ có thể xuất hiện tại một vài dự án nhà ở thuộc phân khúc hạng sang trên thị trường, nhưng cũng không xuất hiện với số lượng lớn. Tuy nhiên, Sunshine Crystal River là dự án đầu tiên hiện nay đưa dòng căn hộ này phát triển thành một dự án có quy mô, và có đầu tư, mang đến những đặc trưng của Sky Villa và mỗi ngôi nhà. Trở thành dự án nhà ở đầu tiên chỉ dành riêng cho giới đại gia.

Sân vườn ban công Sunshine Crystal River

Sân vườn ban công Sunshine Crystal River

Những căn biệt thự trên không  Sunshine Crystal River có thiết kế vô cùng ấn tượng, diện tích căn hộ rộng lớn, tương đương với những căn biệt thự mặt đất, đầy đủ các tiện ích hiện đại, sân vườn, có thiết kế bể bơi 4 mùa ngay tại dự án. Chính vì vậy, đây mới là dự án đang được khách hàng quan tâm. Nhiều khách hàng thắc mặc, vậy vì sao phải lựa chọn biệt thự trên không thay vì biệt thự mặt đất. Bởi sự đẳng cấp mà Sky Villa đang có được tốt hơn rất nhiều. Chưa kể, tầm view đáng giá triệu đô từ các căn biệt thự trên không mang đến một không gian rất hiếm căn hộ làm được. Những trải nghiệm vượt bậc và cảm giác, mang đến sự thăng hoa về cảm xúc một cách tối đa.

Bên cạnh đó, thiết kế độc bản cũng được đưa vào các căn biệt thự trên không Sunshine Crystal River. Không có sự giống nhau, dập khuôn, mỗi căn Sky Villa thực sự là dấu ấn riêng của từng gia chủ, từ thiết kế cho đến nội thất, dự án thực sự là một lựa chọn xứng tầm, trào lưu nhà ở chỉ dành cho giới giàu, mang đến sự khác biệt.

Xu hướng công nghệ 4.0

Là một chủ đầu tư có nền tảng vững chắc từ công ty phần mềm, Sunshine Group ứng dụng công nghệ 4.0 tại ngay chính dự án Sunshine Crystal River. Những trải nghiệm từ một căn hộ thời thượng bậc nhất kết hợp cùng công nghệ của tương lai luôn mang đến sự khác biệt, thể hiện giá trị và sự đắt giá. Chỉ với một thao tác, các thiết bị điện trong cả ngôi nhà đều có thể được khởi động ngay, thông qua ứng dụng trên phần mềm điện thoại, tiết kiệm thời gian cho gia chủ khi trở về nhà.

Thiết kế kính low e Sunshine Crystal River

Thiết kế kính low e Sunshine Crystal River

Thậm chí, dù không có mặt ở nhà, những ngôi nhà Sunshine Crystal River vẫn có thể được quản lý, giám sát thông qua ứng dụng, phần mềm riêng, giúp gia chủ có thể an tâm kiểm tra an toàn và việc bật, tắt điện mỗi ngày. Những ngôi nhà như vậy tại Việt Nam không có nhiều, đây chính là điều khiến dự án trở thành xu hướng mới, dẫn đầu trào lưu trong năm 2020.

Để biết thêm thông tin về dự án và cập nhật thông tin mới nhất về dự án, bao gồm cả bảng giá, quý khách hàng có thể liên hệ tại đây: https://www.facebook.com/SunshineCrystalRiver.ancu/

Căn hộ Sunshine Crystal River ngập tràn màu xanh

Sunshine Crystal ngôi vương trên phân khúc hạng sang

Trong những năm gần đây, nhà ở cao cấp thuộc phân khúc hạng sang mới là lựa chọn được nhiều khách hàng thượng lưu quan tâm đặc biệt. Các dòng nhà ở cao cấp trở nên ồ ạt, nhiều dự án không thể đáp ứng được chất lượng công trình và thiết kế, song vẫn mở bán với mức giá cao ngất ngưởng để khẳng định phân khúc cao cấp của mình, đã khiến không ít khách hàng mất lòng tin. Chính vì vậy, những khách hàng giàu có và thượng lưu thực sự luôn mong muốn tìm được một chốn an cư phù hợp hơn với mình tại phân khúc nhà ở hạng sang. Sunshine Crystal chính là dự án đang được thị trường tập trung hiện giờ, một lựa chọn nhà ở mang đến những khác biệt về đẳng cấp và giá trị cho cộng đồng cư dân, nơi quy tụ dành riêng cho đại gia Hà Thành.

Sunshine Crystal dẫn đầu xu hướng cho người giàu

Đây là một xu hướng nhà ở đang được giới giàu trên thế giới yêu thích, nhưng lại đang khiến nhiều chủ đầu tư trong nước e dè, bởi việc kén khách hàng của các dòng nhà ở cao cấp này. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin Sunshine Crystal do tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư ra mắt với các dòng sản phẩm Duplex, Sky Villa, Penthouse, đang mang đến sự ngạc nhiên, bất ngờ, xen lẫn háo hức và chờ đợi cho rất nhiều khách hàng. Đây chính là dự án đầu tiên tại Việt Nam dám làm điều này, mang đến những lựa chọn hấp dẫn nhất để giới đại gia Hà Nội có thể sở hữu, an cư đẳng cấp thượng lưu.

Không gian sống mơ ước tại Sunshine Crystal River

Không gian sống mơ ước tại Sunshine Crystal River

Đặc biệt, Sunshine Crystal được kỳ vọng sẽ trở thành một dự án mang tính biểu tượng cho giới thượng lưu Hà Thành, nơi mang lại một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa, tái định nghĩa lại cuộc sống thượng lưu cho giới giàu. Không chỉ là một căn hộ thông minh, mang đậm dấu ấn của thời đại, với những thiết kế bậc nhất trên thị trường , ngôi nhà còn là nơi thể hiện dấu ấn của gia chủ, mang đậm phong cách của chủ sở hữu. Đây mới là lối sống đỉnh cao mà giới thượng lưu thế giới đang yêu thích và theo đuổi hiện nay, là trào lưu phân biệt đẳng cấp và thể hiện sở thích, dấu ấn của chủ nhân.

Những khách hàng của Sunshine Crystal River sẽ có một nơi sống được nhiều người ngưỡng mộ, không đơn giản chỉ là nơi an cư đẳng cấp, nơi an cư của người giàu, mà là nơi nghỉ dưỡng với những tiêu chí của resort 5* ngay trong ngôi nhà, tạo nên sự thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời nhất tràn đầy năng lượng. Chủ đầu tư đã khéo léo đưa vào, kết hợp cùng những yếu tố căn hộ 4.0, tạo nên những trải nghiệm cuộc sống đầy thăng hoa, tiện lợi và thời thượng.

Cuộc sống riêng tư nhất tại dự án

Với những yếu tố tốt nhất để chinh phục khách hàng thượng lưu, Sunshine Crystal River mang đến những trải nghiệm tiện ích ngay tại căn hộ, với sân vườn lớn, trồng được những cây tán rộng, bể bơi 4 mùa…. Giúp gia chủ an tâm tận hưởng nhiều tiện ích ngay tại nhà mà không cần đi đâu. Đây cũng là cách để thư giãn, giúp gia chủ nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, tìm đến chốn yên tĩnh tốt nhất. Nơi cả gia đình luôn có những gắn kết song không mất đi sự riêng tư. Tính riêng tư tại dự án thực sự đã đạt đến đỉnh cao.

An ninh đa lớp, tích hợp công nghệ tại Sunshine Crystal River

An ninh đa lớp, tích hợp công nghệ tại Sunshine Crystal River

Là những dòng căn hộ cao cấp nhất thế giới hiện nay, những thiết kế đặc trưng trong các căn hộ Sunshine Crystal sẽ mang lại trải nghiệm sống lần đầu tiên có cho cộng đồng cư dân. Đặc biệt, 100% căn hộ đều là những loại hình này, không có những căn hộ bình thường, tạo nên sự an tâm, chắc chắn về cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp.

Qúy khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án, hoặc muốn tư vấn chọn căn hộ Duplex, Sky Villa hay Penthouse để phù hợp với cuộc sống của gia đình, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và nhận bảng hàng giá gốc từ chủ đầu tư.

Nội thất sang trọng tại Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River nổi bật với dòng biệt thự trên không

Sunshine Crystal River mang cả tiện nghi và tiện ích của một căn biệt thự mặt đất lên không, đây không chỉ là cách chủ đầu tư khẳng định đẳng cấp của một “ông lớn” hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đồng thời chứng minh được đẳng cấp và sự giàu có, sang trọng của cư dân tương lai. Dự án được phát triển với quy mô lớn, chỉ riêng có những dòng nhà ở đắt giá nhất hiện nay. Một trong số đó chính là biệt thự trên không, dòng nhà ở đang được giới thượng lưu trên thế giới săn đón. Chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm có 1-0-2 trên thị trường.

Thiết kế ấn tượng của Sunshine Crystal Sky River Villa

Sky Villa Sunshine Crystal River được thiết kế với diện tích vô cùng rộng rãi, tương đương với diện tích của một căn biệt thự mặt đất. Đặc biệt, những thiết kế đặc trưng nhất của biệt thự mặt đất cũng được đưa vào, từ sân vườn rộng lớn, các tiện ích, tiện nghi đặc biệt. Thậm chí, ngay cả bể bơi cũng sẽ được phát triển tại đây, mang đến cho gia chủ những tận hưởng riêng tư, đầy đủ và đẳng cấp nhất ngay tại chính ngôi nhà của mình, nhưng lại được hưởng một tầm view đáng giá triệu đô, mang đến cả một không gian ấn tượng về thủ đô, view sông Hồng.

Tham khảo thêm dự án Hà Đô Charm Villas tại: Hà̀ Đô Charm Villas

Nội thất căn hộ Sunshine Crystal River độc bản

Nội thất căn hộ Sunshine Crystal River độc bản

Đây mới là xu hướng đang được giới thượng lưu thế giới yêu thích và theo đuổi. Không phải là những căn biệt thự mặt đất đồ sộ, nguy nga, tráng lệ như nhiều năm trước, giờ đây, những căn biệt thự trên không mới trở thành xu hướng sống đẳng cấp của giới đại gia. Vừa đảm bảo được những giá trị nổi bật, đồng thời vừa thấy được đẳng cấp của mình, lại có an ninh chắc chắn. Những căn Sky Villa Sunshine Crystal River vì vậy có mức giá mở bán không hề thấp, nhưng lại đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống xứng tầm, với sự khác biệt thực sự thuộc về giới đại gia. Nơi mang đến những tinh hoa trong cuộc sống để cộng đồng cư dân có thể tận hưởng lâu dài.

Bên cạnh đó, căn hộ Sky Villa Sunshine Crystal River cũng có những thiết kế mang phong cách độc bản, nghĩa là những dấu ấn mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, không gòa lẫn với bất kỳ thiết kế nào, độc tôn, duy nhất. Từ nội thất đều được thiết kế riêng biệt, với chất liệu cao cấp, làm toát lên sự sang trọng và giàu có mà gia chủ đang có. Đây chính là dự án đầu tiên mang đến những điều mới lạ này, thể hiện được sự khác biệt của chủ nhân căn hộ, mang đến những dấu ấn đậm nét nhất về không gian sống sang chỉ dành riêng cho người giàu.

Tham khảo chi tiết dự án: https://imperias-smartcity.vn/

An ninh đa lớp tại Sunshine Crystal River

So với những căn biệt thự đắt tiền, thì Sunshine Crystal River có an ninh đảm bảo và vững chắc hơn rất nhiều. Mặc dù trước đây, các căn biệt thự mặt đất luôn được chủ sở hữu đầu tư tiền tỷ và hệ thống an ninh tại nhà, thậm chí có những gia đình nuôi chó giữ để canh, nhưng tình trạng mất cắp, thậm chí nặng hơn như vậy vẫn diễn ra. Vì vậy, những dự án nhà ở được quy hoạch, có chủ đầu tư và có những lớp bảo vệ an toàn, mật thiết mới trở nên đắt giá, là lựa chọn được rất nhiều khách hàng quan tâm, yêu thích.

Bể bơi tại căn hộ Sky Villa Sunshine Crystal River

Bể bơi tại căn hộ Sky Villa Sunshine Crystal River

Dự án Sky Villa Sunshine Crystal sở hữu an ninh đa lớp. Với việc tích hợp và đưa thêm công nghệ 4.0 và dự án, chủ đầu tư còn khẳng định chắc chắn hơn nữa, mang đến một an ninh chặt chẽ, hệ thống báo động nhanh nhạy nhất hiện nay từ máy quay camera. Chính vì vậy, mới có thể khiến giới đại gia Hà Thành yên tâm lựa chọn.

Tham khảo thêm dự án chung cư của Nam Cường Dương Nội tại Anland lake View

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Sunshine Crystal River

Những sức hút của Sunshine Crystal River trong 2020

Theo dự báo của các chuyên gia, năm 2020 sẽ là một năm tiếp tục bùng nổ của thị trường bất động sản nhà ở. Bên cạnh những dự án nhà ở đã được mở bán, sẽ có thêm những dự án mới. Tuy nhiên, thị trường vẫn đang tập trung và những dự án đã được mở bán từ trước đó tại thị trường phía Tây, bởi những vị trí đắc địa đã được sở hữu hết. Một trong số đó có thể kể tên như Sunshine Crystal River, dự án thuộc phân khúc hạng sang đang làm mưa làm gió hiện nay. Tiến vào năm 2020, dự án có nhiều lý do và sức hút để thúc đẩy lượng mua của khách hàng nhiều hơn, đồng thời sẽ có những biến động cụ thể từ phía chính quyền thủ đô cho khu vực này, giúp dự án có một bước đột phá lớn về giá.

Vị trí Sunshine Crystal River gần trung tâm hành chính mới

Trong tương lai, khu vực Tây Hồ Tây mà Sunshine Crystal River đang tọa lạc sẽ có hơn 8 bộ ban ngành và các đại sứ quán ngoại giao được chuyển về khu vực này. Chính vì vậy, không chỉ được phát triển về cơ sở hạ tầng, mà các dự án bất động sản nhà ở tại đây đều có mức giá tăng tiềm năng vô cùng tốt. Đặc biệt là những dự án sở hữu vị trí đắc địa. Trong những năm gần đây, phía Tây thủ đô mới là khu vực hot, được các nhà đầu tư săn đón, khu vực có tốc độ tăng trưởng và tiềm năng đầu tư sinh lợi nhuận tốt nhất thị trường hiện nay.

Sunshine Crystal River view sông Hồng

Sunshine Crystal River view sông Hồng

Với những lợi thế mà dự án Sunshine Crystal River đang được hưởng, vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị Ciputra, chắc chắn rằng cộng đồng cư dân sẽ thấy được những khác biệt trong việc thay đổi giá trị sống của mình. Hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu vực đang được nâng tầm, với những tuyến đường mới được khai thông, làm giảm tình trạng ùn tắc. Bên cạnh đó, những khu đô thị lớn cũng tập trung rất nhiều, có cộng đồng cư dân đẳng cấp, hiện địa, một môi trường sống mang đến nhiều giá trị và yên tâm nhất để cư dân có thể tận hưởng.

Vị trí đắc địa mà dự án Sunshine Crystal River đang có cũng đem lại những tiện ích vượt trội ngoại khu, tăng tính trải nghiệm của khách hàng. Với những khách hàng giàu có, sống trong một dự án đẳng cấp, kết nối cùng với cộng đồng hiện đại, thượng lưu từ trong đến ngoài dự án, chắc chắn sẽ đem lại những giá trị vượt bậc nhất, sự yên tâm mà địa gia Hà Thành đang hướng tới.

Dự án dành riêng cho người giàu

Với những dòng căn hộ đắt giá nhất hiện nay, Sunshine Crystal River chỉ dành cho giới giàu. Đây là khẳng định chắc nịch từ chủ đầu tư và rất nhiều chuyên gia. Bởi lẽ, các dòng nhà ở cao cấp hiện nay mà dự án đang phát triển gồm Duplex, Sky Villa, Pethouse. Chính vì vậy, mang tới những trải nghiệm sống thực sự đỉnh cao, khác biệt, một dự án đắt xắt ra miếng đầu tiên chỉ dành riêng cho cộng đồng đại gia tại Việt Nam, nơi quy tụ cộng đồng tinh hoa.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Sunshine Crystal River

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Sunshine Crystal River

Việt Nam là một trong những đất nước có tốc độ phát triển người giàu nhanh nhất hiện nay, vì vậy, các dòng nhà ở cao cấp không còn đủ khiến khách hàng thỏa mãn, một dự án đỉnh cao của phân khúc hạng sang như Sunshine Crystal River mới thực sự khiến khách hàng hài lòng, đem tới một môi trường sống riêng tư bậc nhất, đồng thời có những trải nghiệm chất lượng, xa hoa, tại một căn hộ mang đậm dấu ấn cá nhân, tinh xảo và có nhiều sự khác biệt nhất hiện nay.

Hiện nay, dự án đang được mở bán, quỹ căn cho khách hàng nước ngoài đã hết, quý khách muốn lựa chọn căn đẹp, giá tốt, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

Sunshine Crystal River tại phía Tây thủ đô

Dấu hiệu sáng để đầu tư bất động sản nhà ở tại Sunshine Crystal River

Phía Tây thủ đô Hà Nội là một trong những trung tâm “bất động sản” mới hiện nay, không chỉ sôi động với thị trường nhà ở, mà còn sôi động với thị trường đầu tư cho thuê. Các nhà đầu tư đã thấy được cơ hội khi trung tâm hành chính mới đang được xây dựng tại khu vực này. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin 8 cơ quan hành chính nhà nước cùng các đại sứ quán được chuyển dời về khu vực phía Tây Hồ Tây, những dự án tại đây lại sốt hơn bao giờ khác. Đặc biệt với dự án Sunshine Crystal River, một sản phẩm mới sở hữu vị trí đắc địa nhất của khu vực này, sản phẩm nhà ở cao cấp cho người giàu.

Cơ hội đầu tư dài hạn cho khách hàng tại Sunshine Crystal River

Sự xuất hiện ngày một nhiều của những cơ hội đầu tư dài hạn trong phân khúc nhà ở cao cấp, đặc biệt là khi các chỉ số kinh tế vẫn phát triển vượt trội, Ông Neil MacGregor – Tổng Giám đốc Savills Việt Nam cho rằng, giá căn hộ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhìn chung vẫn thấp hơn so với các thị trường tương đương về mặt chỉ số và tốc độ phát triển trong khu vực như Kuala Lumpur và Bangkok, mặc dù tốc độ tăng trưởng ở TP. HCM cao hơn khi so sánh với các thị trường này.

Phân khu AQUA CITY PHOENIX SOUTH được triển khai xây dựng với quy mô tổng diện tích lên tới hơn 286 ha cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm được thiết kế theo phong cách nhiệt đới, giúp đảm bảo sự cân bằng giữa cảnh quan thiên nhiên và không gian sống xanh trong nhà nhằm đảm bảo sự hài hòa cũng như cân bằng cho mọi sản phẩm.

Mức giá trung bình dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhưng chậm hơn, sự tăng giá này sẽ phần nào phản ánh về những tiêu chuẩn phát triển cao hơn, nhu cầu nhà ở mạnh mẽ, quá trình đô thị hóa nhanh, sự bùng nổ của tầng lớp trung và thượng lưu cũng như cơ sở hạ tầng thuận lợi.

Giá nhà mới tại khu trung tâm Hà Nội đang giữ mức trung bình khoảng 5.500 – 6.500 USD/m2, bằng một phần rất ít so với Hong Kong – nơi mà nhà ở luôn ở mức giá đắt đỏ kỷ lục. Các biện pháp hạ nhiệt đã khiến thuế nhà ở tại nhiều quốc gia trở nên cao hơn trong khi mức thuế này tại Việt Nam lại tương đối thấp, hấp dẫn người mua trong và ngoài nước.

Vị trí khu vực Tây Hồ Tây của Sunshine Crystal River

Vị trí khu vực Tây Hồ Tây của Sunshine Crystal River

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nhu cầu đầu tư bất động sản tại Việt Nam đã tăng đáng kể từ khi chính sách sở hữu nhà ở cho người nước ngoài có hiệu lực vào năm 2015, ông Neil MacGregor cho hay.

Với sự thiếu hụt rõ rệt trong dự án cao cấp tại các đô thị lớn, người mua có thể thấy được tiềm năng tăng vốn dài hạn rõ rệt. Trong khi đó, với khoản lợi nhuận cho thuê vượt quá 5%, đây là một kênh đầu tư hấp dẫn so với lợi nhuận sụt giảm ở những địa điểm khác trong khu vực.

Mặc dù chặng đường để thị trường bất động sản Việt Nam đạt đến đỉnh cao như Hong Kong và Singapore còn dài; nhưng với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, bùng nổ tầng lớp trung lưu và giá cả phải chăng, Việt Nam sẽ tiếp tục tiến bước, trở thành mãnh hổ tiếp theo của Châu Á, ông Neil MacGregor nhận định. hoàn toàn sẽ được hưởng lợi từ việc gia tăng giá trị đầu tư.

Sunshine Crystal River sở hữu nhiều yếu tố để có thể trở thành điểm sáng đầu tư dài hạn cho khách hàng tại thị trường bất động sản Hà Nội. Với những điểm mạnh mà dự án đang sở hữu hiện nay, các nhà đầu tư có quyền kỳ vọng nhiều hơn. Các chuyên gia cũng đã khẳng định về mức độ an toàn và lợi nhuận khi đầu tư tại khu vực Tây Hồ Tây trước đó. Vì vậy, các nhà đầu tư tại Hà Nội đang đặt kỳ vọng lớn vào dự án này, có thể cung ứng được nhu cầu thuê nhà để ở của khách ngoại quốc.

Sunshine Crystal River và những điểm đầu tư cần biết

Mặc dù là dự án được đánh giá cao, tuy nhiên, khi đầu tư tại dự án Sunshine Crystal River, khách hàng cần lưu ý một số điểm. Thứ nhất, đây là dự án với những sản phẩm hết sức cao cấp với các căn Duplex, Sky Villa, Penthouse, vì vậy diện tích không hề nhỏ, lại đắt giá. Tuy vậy, vị trí nằm ngay trong khu vực được xem là trung tâm hành chính mới của phía Tây thủ đô, nên các chuyên gia vẫn đánh giá vô cùng cao về tiềm năng cho thuê, khi có thể trở lựa chọn của những chuyên viên cao cấp.

Hiện nay, dự án Sunshine Crystal River cũng đang được mở bán, lượng căn dành cho khách nước ngoài đã không còn. Hơn nữa thời điểm này mức giá sản phẩm vẫn chưa tăng quá mạnh, khi dự án đã được mở bán chính thức với những thông tin rầm rộ trên thị trường, chắc chắn tăng giá là có, một bất lợi lớn cho nhà đầu tư.

Qúy khách hàng muốn tìm hiểu thông thông tin về dự án, có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về Sunshine Crystal River

Tiềm năng đầu tư Sunshine Crystal River

Đầu tư bất động sản nhà ở, Sunshine Crystal River có tiềm năng?

2019 được xem là một năm mang tính bước ngoặt với những thay đổi nhanh chóng tại thị trường nhà ở và đầu tư nhà ở tại Việt Nam. Giao dịch với người nước ngoài tăng trưởng đạt ngoài dự kiến và chiếm khoảng 30% tại các dự án cao cấp khi được tung ra thị trường. Bên cạnh đó, khủng hoảng cuối năm từ dòng Condotel của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã khiến nhiều nhà đầu tư quyết định quay lại thị trường nhà ở tại Hà Nội, tìm đến sự an toàn với những cơ hội vững chắc hơn. Chính vì vậy, những dự án bất động sản nhà ở cao cấp như Sunshine Crystal River mới thực sự có cơ hội để tỏa sáng, trở thành lựa chọn đầu tư được nhiều khách hàng quan tâm.

Tín hiệu tốt để đầu tư bất động sản tại Hà Nội

Những dự đoán vào cuối năm 2017 về việc thừa cung đã không xảy ra bởi nhiều dự án nhà ở bị trì hoãn, dẫn đến những phiên giao dịch gây sốt tại các dự án mở bán để có thể đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường. Chính vì vậy, nguồn cung vẫn thiếu và nhu cầu mua nhà để ở, thuê nhà để ở vẫn tăng vọt. Những tín hiệu tốt trên thị trường bất động sản được ông Neil MacGregor – Tổng Giám đốc Savills Việt Nam cho rằng, động lực tăng trưởng của thị trường nhà ở Việt Nam tiếp tục được thúc đẩy bởi cơ cấu dân số vàng, triển vọng kinh tế tích cực và các dự án cơ sở hạ tầng mới.

Nền kinh tế Việt Nam liên tục đón nhận những tin tức khả quan, GDP cả nước đã giữ đà tăng trưởng, đạt 6,88% trong quý III, và nằm trong số những những nền kinh tế phát triển tốt nhất thế giới. FDI tiếp tục tăng nhanh, kiều hối đạt mức kỷ lục. đồng thời dự trữ ngoại hối cũng đạt mức cao nhất, hỗ trợ tích cực cho đồng Việt Nam.

Theo ông Neil MacGregor, TP. HCM và Hà Nội đang đi vào giai đoạn chuyển mình và sánh ngang với những thành phố khác trong khu vực. Thị trường căn hộ được thúc đẩy bởi nguồn cầu nhà ở mạnh mẽ, trong khi đó phân khúc cao cấp đang thu hút sự quan tâm của tầng lớp siêu giàu trong nước và khu vưc.

Đầu tư Sunshine Crystal River sáng giá

Đầu tư Sunshine Crystal River sáng giá

Trong bối cảnh nguồn vốn dồi dào, sự gia tăng các chủ đầu tư nước ngoài và chính sách vĩ mô phù hợp, thị trường nhà ở có triển vọng tăng trưởng đầy lạc quan. Mặc dù giai đoạn từ 2010 đến 2014 phát triển khá chậm nhưng các chỉ số cơ bản này đã hỗ trợ đẩy mạnh giá nhà ở trong hơn một thập kỷ qua.

Thị trường đón nhận thêm các dự án hạng sang mới có vị trí đắc địa, chất lượng thi công tốt hơn và tiện nghi đẳng cấp thế giới. Với thu nhập trung bình tăng ổn định và các gói tài chính tốt dành cho người mua trong nước, thị trường đã chứng kiến ​​nhiều thay đổi tích cực. Hơn nữa, tốc độ đô thị hóa cao và cơ sở hạ tầng phát triển đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các sản phẩm cao cấp tại những thành phố trọng điểm. Sự xuất hiện ngày một nhiều của những cơ hội đầu tư dài hạn trong phân khúc nhà ở cao cấp, đặc biệt là khi các chỉ số kinh tế vẫn phát triển vượt trội, người mua hoàn toàn sẽ được hưởng lợi từ việc gia tăng giá trị đầu tư. Chính vì vậy, ngay khi chủ đầu tư Sunshine Group công bố dự án Sunshine Crystal River tại phía Tây thủ đô, thuộc khu vực Tây Hồ Tây đã khiến  rất nhiều khách hàng hứng khởi, là tâm điểm để các nhà đầu tư xuống tiền sở hữu tại thời điểm này.

Sức nóng thị trường BĐS Hà Nội tăng mạnh nhờ Sunshine Crystal River

Với những lợi thế mà dự án Sunshine Crystal River đang sở hữu, rất nhiều nhà đầu tư đã dự báo một kết quả khả quan khi xuống tiền đầu tư tại dự án. Đặc biệt, đây là vị trí nằm trong khu vực nhiều tòa văn phòng chuyên nghiệp, với các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động lâu năm. Trong tương lai, sẽ có thêm 8 cơ quan ban ngành của nhà nước chuyển về, cùng các đại sứ quán lớn, mang đến sự nhộn nhịp, thúc đẩy nhu cầu thuê nhà để ở cho người nước ngoài sẽ cao hơn.

Tiềm năng đầu tư Sunshine Crystal River

Tiềm năng đầu tư Sunshine Crystal River

Vì vậy, theo dự báo của các chuyên gia, Sunshine Crystal River sẽ là dự án đầu tư được quan tâm nhiều vào năm 2020, khi những cơ quan nhà nước được chuyển về. Chắc chắn mức giá đầu tư vào  dự án này sẽ tăng mạnh. Sức nóng của thị trường phía Tây vốn không có dấu hiệu giảm nhiệt, nhưng với những lợi thế và những dự án nhà ở cao cấp đang được phát triển như Sunshine Crystal, chắc chắn khách hàng sẽ có thêm những lựa chọn thực sự chắc tay hơn cho việc đầu tư của mình, an toàn hơn hẳn các kênh đầu tư đang có trên thị trường hiện tại.

Không gian kết nối thượng lưu tại Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River hơn cả mong đợi của đại gia Hà Thành

Những khách hàng có địa vị, có kinh tế, việc đổi nhà không chỉ để thay đổi không khí sống, mà còn là nhu cầu để tạo nên một môi trường mới tuyệt vời hơn cho cả gia đình cùng nhau tận hưởng và kết nối cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp, cùng chung mục đích sống và cùng cung mức sống với mình. Vì vậy, các dự án nhà ở cao cấp ra đời vẫn luôn được khách hàng đón nhận, đặc biệt, những dự án mang đến một cuộc sống đỉnh cao như Sunshine Crystal River, sẽ là lựa chọn nhà ở tạo nên những ấn tượng và trải nghiệm thực sự khác về cuộc sống dành cho người giàu, giữa một thị trường đang có quá nhiều dự án giống nhau.

Thiết kế tuyệt tác của những căn hộ Sunshine Crystal River

Không phải là thiết kế của những căn hộ tầm thường, Sunshine Crystal River được thiết kế theo đặc trưng nhất của những dòng căn hộ đắt giá nhất hiện nay, bao gồm Duplex, Sky Villa và Penthouse. Chính vì vậy, không chỉ làm tôn lên giá trị của căn hộ, mà còn khiến gia chủ mãn nhãn với những thiết kế đắt giá nhất của căn hộ này, tạo nên sự khác biệt lớn, đồng thời trở thành chốn an cư 5* cho riêng cộng đồng cư dân dự án. Không kém bất kỳ một resort cao cấp nào.

Vườn nhà tại căn hộ Sunshine Crystal River

Vườn nhà tại căn hộ Sunshine Crystal River

Căn hộ Sunshine Crystal River được thiết kế tuyệt đẹp với những khu vườn xanh mướt trên cao, được các kiến trúc sư  tính toán chi tiết nhất để tạo nên một khung cảnh nên thơ. Bên cạnh đó, căn hộ còn có những tiện ích sang trọng, làm tôn lên tính riêng tư cho ngôi nhà, thỏa mãn ước mơ bình yên, chốn nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thủ đô của những khách hàng cao cấp. Với những khách hàng vẫn đang tìm kiếm một không gian riêng tư tối đa nhất cho bản thân và gia đình, hãy tìm đến sản phẩm mới này của tập đoàn Sunshine Group, nơi đang làm tôn lên những giá trị sống đẳng cấp khiến giới thượng lưu phải yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những khu vườn trên cao được thiết kế sang trọng, được tính toán tỉ mỉ từ việc thi công công trình, để tạo độ an toàn, chắc chắn, nhưng vẫn đảm bảo được gia chủ có thể trồng được những cây lớn tại ban công nhà mình. Vì vậy, không chỉ tốn kém gấp nhiều lần so với các căn hộ bình thường, thiết kế này còn tạo nên những ấn tượng, cảm nhận về nguồn cảm hứng đến từ vườn treo Babylon nổi tiếng, là lựa chọn vừa đảm bảo một nơi sống đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ, đồng thời sự trong lành của thiên nhiên, tầm view đáng giá triệu đô thẳng sông Hồng vượng khí.

Những không gian kết nối cộng đồng thượng lưu

Yếu tố riêng tư tại Sunshine Crystal River được tôn vinh, khi những căn hộ luôn có tiện ích vượt trội, từ bể bơi đến những phòng tập Gym tại nhà… Thang máy đưa thẳng khách hàng đến căn hộ của mình. Tuy nhiên, một trong những yếu tố khiến khách hàng muốn tìm đến cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp, chính bởi cơ hội hợp tác, kết nối để cùng nhau phát triển.

Tại Sunshine Crystal River chủ đầu tư mang đến nhiều hơn những tiện ích, không gian sang trọng để cư dân có thể kết nối với nhau, như những câu lạc bộ doanh nhân, Skybar ngoài trời, trong nhà… đều là những không gian riêng tư song vẫn đem đến những môi trường tuyệt vời nhất để cư dân cùng kết nối và hợp tác.

Không gian kết nối thượng lưu tại Sunshine Crystal River

Không gian kết nối thượng lưu tại Sunshine Crystal River

Thậm chí, với nhiều khách hàng, đây còn có thể trở thành nơi để bàn công việc làm ăn, ký hợp đồng bởi không gian tuyệt vời, ấn tượng vô cùng khó kiếm tại thủ đô. Là chủ đầu tư uy tín, kinh nghiệm trên thị trường bất động sản nhà ở cao cấp, hơn ai hết chủ đầu Sunshine Group quen rằng, phải trở thành nơi kết nối cộng đồng cư dân mới trở thành địa điểm được khách hàng lựa chọn. Đây là lý do vì sao các dự án của tập đoàn này luôn đắt hàng hơn rất nhiều so với các dự án trên cùng phân khúc.

Chủ đầu tư Sunshine Crystal cũng sở hữu một hệ thống sinh thái vô cùng đẳng cấp, đầy đủ từ các tiện ích đến dịch vụ 5* để phục vụ cho khách hàng, mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp thực sự khi được tôn vinh về mọi mặt. Cư dân luôn cảm nhận được sự khác biệt từ các dịch vụ tại dự án.

Lựa chọn nhà ở của giới giàu

Sunshine Crystal River được bầu chọn là nơi đáng sống nhất thủ đô

Trong làn sóng mở rộng về phía Tây và Nam thành phố Hà Nội, nhiều quần thể dự án lớn đã ra đời đã tạo nên các “trung tâm mới” đáng chú ý của Thủ đô. Đặc biệt phải nhắc đến tam giác Mỹ Đình – Cầu Giấy – Mễ Trì ở phía Tây hay các khu Hoàng Mai, Thanh Xuân ở phía Nam… cùng hàng loạt dự án góp phần gia tăng sức hút cho thị trường Hà Nội. Trong đó mới nhất phải kể đến dự án Sunshine Crystal River nằm tại phía Tây thủ đô, đang được thị trường quan tâm, các chuyên gia đánh giá đây chính là dự án đáng sống nhất thủ đô hiện nay.

Sunshine Crystal River ra đời đúng thời điểm “nóng”

Các chủ đầu tư vẫn đang ra sức thiết kế, phát triển các dự án của riêng mình. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh với các dự án bất động sản nhà ở khu vực quanh Hồ Tây, đặc biệt là phía Tây Hồ Tây với ba khu đô thị rất “hot” nhất dọc theo đường Võ Chí Công, bao gồm: khu đô thị Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn và khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, có thể thấy được sự chênh lệch và sức hút lớn nghiêng về những khu vực nào.

Tham khảo thêm dự án Hà Đô Charm Villas tại: https://hadocharmvilla.com/

Mới đây, UBND TP Hà Nội đã có chủ trương đưa huyện Đông Anh thành quận vào năm 2020, điều này chắc chắn khiến gia tăng giá trị cho vùng đất Tây Hồ Tây lên vượt bậc. Tại đây đã hình thành “khu nhà giàu” Ciputra với hạ tầng đẳng cấp quốc tế bao gồm sân golf 18 hố. Không chỉ người Việt Nam mà còn cả người Hàn Quốc, Singapore và nhiều khách ngoại quốc đã lựa chọn nơi đây trở thành nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình. Đây cũng là khu vực có hạ tầng nội đô phát triển bậc nhất, vừa thuận tiện dẫn vào lõi nội đô, vừa dễ di chuyển ra thẳng sân bay Nội Bài với thế đất trải dài từ chân cầu Thăng Long sang chân cầu Nhật Tân.

Thiết kế sáng tạo của Sunshine Crystal River

Thiết kế sáng tạo của Sunshine Crystal River

Khu vực này còn có tiềm năng phát triển vượt trội, trở thành một trung tâm hành chính tương lai. Được dự đoán là “Phố Wall” của Hà Nội, tại đây đang mọc lên hàng loạt dự án danh giá như tòa tháp Vietinbank 88 tầng, đại siêu thị quy mô lớn của Lotte… giúp hâm nóng thị trường, đưa bất động sản Tây Hồ Tây từ đất “vàng” hóa “kim cương”.

Xem thêm các dự án nổi bật của CĐT Nam Cường tại: https://namcuongduongnoi.vn/

Hiện tại, sở hữu nhiều quỹ đất thuộc khu vực này có lẽ là Sunshine Group – một “ông lớn” của bất động sản Việt Nam, với chuỗi dự án hạng sang thuộc phân khúc cao cấp. Nắm trong tay mỏ vàng đắc địa nhất khu Tây Hồ Tây, tập đoàn này không ngần ngại “chi khủng” liên tục đầu tư phát triển hàng loạt dự án trải dọc theo bờ sông Hồng như Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Golden River (thuộc dòng Sunshine Apartment), Sunshine Wonder Villas, Sunshine Legend Villas (thuộc dòng Sunshine Villas), Sunshine Empire, Sunshine Crystal River (thuộc dòng Sunshine Sky Villas),…

Chuỗi dự án tạo nên quần thể tiện ích “khủng” phục vụ giới quý tộc bản xứ và quốc tế tại Hà Nội, tạo nên hấp lực mạnh mẽ hơn nữa cho khu Tây Hồ Tây đang cấp tập phát triển để thỏa mãn mãn cộng đồng cư dân tinh hoa. Vì vậy, khi dự án Sunshine Crystal River được giới thiệu ra mắt trong khu đô thị Ciputra, vị trí đẹp nhất, view thẳng sông Hồng đã khiến thị trường dậy sóng một lần nữa.

Sunshine Crystal River hâm nóng thị trường bằng thiết kế

Bằng những yếu tố lạ và độc đáo của mình trong thiết kế, Sunshine Crystal River đã thực sự nâng tầm nơi sống của khách hàng thượng lưu lên một tầm cao mới. Từ những loại hình căn hộ mới mẻ, đắt giá nhất thế giới nhất, đến những ứng dụng công nghệ 4.0 tích hợp trong ngôi nhà, đảm bảo gia chủ sẽ có sự thỏa mãn và thăng hoa cảm xúc, trải nghiệm mới mẻ nhất trong ngôi nhà của mình.

Đây là lựa chọn cho một không gian sống vừa riêng tư vừa cởi mở, nơi sự an bình của mỗi gia đình được ưu tiên hàng đầu trong khi mỗi cá nhân, mỗi lứa tuổi, đều tìm thấy cho mình sự thỏa mãn trong lối sống thượng lưu thời đại mới.

Vườn nhà tại căn hộ Sunshine Crystal River

Vườn nhà tại căn hộ Sunshine Crystal River

Hội tụ tinh hoa về kiến trúc của các loại hình bất động sản nổi tiếng như penthouse và duplex, biệt thự truyền thống, các căn Sky Villas của Sunshine Crystal River với 3-4 phòng ngủ rộng rãi, có bể bơi riêng được nhiều khách hàng chọn làm nơi an cư cho gia đình đa thế hệ.Các bậc phụ huynh lớn tuổi thực sự yêu thích không gian sống tràn ngập màu xanh, tầm nhìn phóng khoáng và sự yên tĩnh của căn biệt thự trên không, nội thất sang trọng và tinh tế, không gian sinh hoạt gia đình đầm ấm. Còn giới trẻ hoàn toàn thỏa mãn với sự riêng tư và những “tiện ích 4.0” được tích hợp cùng công nghệ smarthome – nhà thông minh. Cả tòa nhà cũng được đầu tư công nghệ vận hành hiện đại như bãi đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam có hệ thống dẫn đường và thông báo chỗ trống, thanh toán phí gửi xe thông qua ứng dụng di động và mã QR…

Ngoài ra, an ninh đa lớp 24/7 của tòa nhà thực sự thỏa mãn nhu cầu riêng tư các cư dân giàu có. Ngày cũng như đêm, hệ thống camera nhận diện khuôn mặt Face ID tại các lối vào tòa nhà để nhận biết cư dân hoặc người lạ. Hệ thống thang máy thì được cài đặt chế độ bảo mật cao, chỉ cư dân có thẻ mới được quyền sử dụng và tự động nhận diện để đưa cư dân đi lên đúng tầng căn hộ của mình.

Có thể nói, những đặc quyền tại Sunshine Crystal River đã định nghĩa lại hoàn toàn khái niệm “nơi đáng sống nhất” cho các cư dân hiện đại thời 4.0, những người trụ cột gia đình vừa chu toàn vừa hướng tới lối sống thời thượng theo xu hướng toàn cầu.

Sunshine Crystal River đậm chất sang

Sunshine Crystal River: Nhà ở gắn liền với công nghệ thời đại

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của công nghệ, với những tiến bộ mới vượt bậc đang được áp dụng vào cuộc sống. Chưa bao giờ cuộc sống con người gắn liền với công nghệ đến như vậy, và những người giàu luôn là những người tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào cuộc sống, trải nghiệm những bước đột phá của con người để chớp cơ hội và vẽ ra chiến lược phát triển, thành công cho mình trong tương lai. Chính vì vậy, tại ngôi nhà của mình, khách hàng thượng lưu cũng mong muốn được trải nghiệm sự tiện dụng của công nghệ, Sunshine Crystal River chính là nơi đem những thành quả mỹ mãn của công nghệ 4.0 vào ngôi nhà, tạo nên sự khác biệt cho việc trải nghiệm cuộc sống.

Đẳng cấp Sunshine Crystal River vươn lên bằng công nghệ

Công nghệ là xu hướng tương lai của mọi lĩnh vực trên thế giới, bất động sản nhà ở cũng không nằm ngoại lệ, điều này đã được chứng minh qua những mô hình căn hộ Smarthome trước đó và đang dần được thay đổi với những ứng dụng hiện đại hơn. Chính vì vậy, ngay từ khi bắt tay vào xây dựng các dự án bất động sản, tập đoàn Sunshine Group đã luôn xác định “công nghệ là một phần tất yếu, là điểm khác biệt để thành công, trong bối cảnh thị trường bất động sản nhà ở cạnh tranh khốc liệt như hiện nay”. Với lợi thế nền tảng từ một nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp ngay từ đầu, có đội ngũ kỹ sư công nghệ hàng đầu, tất cả các ứng dụng được triển khai tại các dự án của Sunshine đều do người Việt nghiên cứu và phát triển, nhờ đó “cực kỳ thân thiện”, hiểu rõ tâm lý và thói quen người sử dụng và tiết kiệm tối đa chi phí.

Tích hợp công nghệ 4.0 tại Sunshine Crystal River

Tích hợp công nghệ 4.0 tại Sunshine Crystal River

Chia sẻ tại Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018, một đại diện lãnh đạo tập đoàn Sunshine Group cho biết: “Ngày nay, dựa vào những ứng dụng trên điện thoại thông minh kết hợp với các tính năng được lập trình để quản trị và vận hành dịch vụ trong thực tế, các chủ đầu tư đang mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất từ trước tới nay”. Sunshine Crystal River đang là dự án có được những sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian nhà ở hiện đại, sang trọng, cùng những ứng dụng công nghệ 4.0 hàng đầu vào ngôi nhà, tạo nên cuộc sống chất lượng, hoàn hảo dành riêng cho giới thượng lưu.

Sunshine Crystal River đang tạo nên những khác biệt cho những căn hộ của mình, khác biệt được khẳng định bằng công nghệ của tương lai, nơi cuộc sống của gia chủ dễ dàng tận hưởng và lựa chọn những đẳng cấp sống cho riêng mình, trải nghiệm sự thăng hoa chất lượng.

Khi những căn hộ Sky Villa Sunshine Crystal River kết hợp cùng công nghệ

Sky Villa là dòng căn hộ cao cấp bậc nhất trên thế giới hiện nay, không chỉ ấn tượng, khác biệt bởi thiết kế biệt thự trên cao, dòng nhà ở này còn mang đến những khác biệt trong việc tận hưởng và cảm xúc của khách hàng. Chính vì vậy, ngay khi chủ đầu tư dự án Sunshine Crystal River mang những kết hợp đẳng cấp giữa thiết kế và công nghệ 4.0 làm một, đã tạo nên không ít tò mò, phấn khích cho khách hàng. Với những khách hàng thượng lưu, đây thực sự là một lựa chọn làm nên những đẳng cấp thực sự, khẳng định sự xứng tầm của chủ nhân.

Thiết kế căn hộ Sunshine Crystal River theo từng phong cách riêng

Thiết kế căn hộ Sunshine Crystal River theo từng phong cách riêng

Theo đó, khu vực công cộng được đảm bảo an toàn nhờ camera giám sát và nhận diện mặt khuôn mặt hoạt động 24/7. Bãi đỗ xe thông minh giúp khách hàng nhanh chóng tìm được chỗ đỗ mà không tốn quá nhiều thời gian, chỉ dẫn tìm kiếm xe trên điện thoại, đặt chỗ đỗ xe trước, nhận diện biển số xe  và điều quan trọng là khách hàng không phải chờ đợi trả tiền mặt mà thanh toán nhanh chóng nhờ ứng dụng di động và QR code… Cùng hàng loạt những ứng dụng hiện đại khác giúp cuộc sống khách hàng được thăng hoa.

Cập nhật thêm thông tin, hình ảnh và tiến độ mới nhất về dự án tại đây: https://www.facebook.com/SunshineCrystalRiver.ancu/